“Taxi, em tên gì?” đạt doanh thu hơn 21 tỷ sau 5 ngày công chiếu
 
Thứ Năm, 10/03/2016 03:10

Chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4/3, bộ phim điện ảnh Taxi, em tên gì? của nhà sản xuất Thiên Phúc, nhà phát hành CGV cùng hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ đang trở thành dự án phim được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

 
 
 
 
 

dinhtuanvukhanhhien

Taxi, em tên gì? xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Hiện tại, theo ghi nhận của nhà phát hành CGV, sau 5 ngày công chiếu, bộ phim Taxi, em tên gì? đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 8/3, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở tất cả các khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu điện ảnh, trong clip hậu trường của buổi công chiếu phim Taxi, em tên gì?, đông đảo các nghệ sĩ đã dành những lời đánh giá cao cho phim mới của Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền.

Ngay khi xem đoạn trailer của phim, ca sĩ Khắc Minh cho biết: “Diễn xuất của anh Trường Giang lúc nào cũng gây cười và tôi rất mong chờ vào rạp để xem toàn bộ bộ phim”.

Háo hức không kém Khắc Minh, ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ: “Tôi đã xem trailer, nghe nhạc phim và cảm thấy thật sự cuốn hút. Tôi muốn được vào phòng chiếu để xem những cảnh phim lãng mạn vì nghe những người xem rồi nói phim rất hay”.

Dành nhiều tình cảm cho nữ diễn viên chính, Phạm Hồng Phước nói: “Tôi sẽ không dự báo trước về phim sẽ như thế nào nhưng tôi rất thích cách diễn xuất của Angela Phương Trinh”.

Là diễn viên đóng một vai trong phim và được thưởng thức trọn vẹn Taxi, em tên gì? trong ngày công chiếu ở TP. HCM, NSƯT Mỹ Uyên tâm sự: Taxi, em tên gì? là một bộ phim rất chỉn chu. Từ âm thanh, ánh sáng, cho đến các góc máy đều khiến tôi rất ưng ý. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu mến bộ phim này và có nhận định giống tôi”.

myuyen taxi

Về phía diễn viên, người mẫu Anh Thư, cô nhận xét: “Tôi thích bộ phim này vì tình tiết hài dí dỏm, nhẹ nhàng và lồng vào đó là những thông điệp về tình yêu”.

Á hậu Trà Giang bật mí: “Đây là bộ phim rất đáng để xem, tình yêu đã được thể hiện rất ngọt ngào. Điều đó giúp chúng ta trân trọng tình yêu hơn”.

Nhận định sâu hơn về kịch bản, diễn viên Đoàn Thanh Tài nói: “Tôi ấn tượng với mảng miếng hài của NSƯT Đức Thịnh. Phim rất hay và theo tình huống, mạch phim chứ không phải là dạng chọc cười khán giả”.

Ngoài các nghệ sĩ ở TP. HCM, đông đảo nghệ sĩ, giới chuyên môn ở khu vực phía Bắc cũng rất thích thú khi thưởng thức Taxi, em tên gì?.

MC Đức Bảo nhận xét: “Phim Taxi, em tên gì? là bộ phim hành trình rất dễ thương của Việt Nam. Rất lâu rồi mới được xem bộ phim mà cảm thấy cách pha tình huống rất tự nhiên”.

Diễn viên nhí Kim Anh cho biết thêm: “Con vừa xem phim xong và con cảm thấy đây là một bộ phim rất hay. Đây là chuyện tình rất lãng mạn và khi lớn lên con muốn được như vậy”.

Nhà biên kịch Đoàn Tuấn đánh giá: “Đây là một bộ phim có cấu trúc tương đối chặt chẽ vì kết thúc câu chuyện không dài dòng và vào phim một cái người ta bắt được nhịp của bộ phim luôn. Thứ hai tôi thấy nhịp điệu câu chuyện kể rất nhanh và hiện đại”.

Đại diện dàn diễn viên, Khánh Hiền tiết lộ: “Sau khi xem phim xong thì Hiền có nhận được vài lời chúc mừng của các khán giả và các đàn anh, đàn chị. Mọi người khen khung hình và khen Hiền dễ thương. Hiền xin cám ơn tất cả mọi người và mong mọi người hãy ủng hộ phim cũng như vai diễn của Hiền cùng ê kíp”.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau buổi công chiếu, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nói: “Cảm xúc của tôi lúc này là rất hạnh phúc vì sau khi xem phim tôi cảm thấy khán giả đã bị cuốn hút theo bộ phim rất nhiều. Và có rất nhiều khán giả chia sẻ với tôi sau khi xem phim là họ rất thích bộ phim và chắc chắn sẽ mua vé đi xem lại lần hai”.

Hiện tại, phim tiếp tục được công chiếu rộng rãi tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào mọi khung giờ.

Ngoài ra, ê kíp làm phim đang lên kế hoạch để tiếp tục có những buổi giao lưu, kết nối giữa dàn diễn viên phim Taxi, em tên gì? với khán giả hâm mộ trong thời gian sắp tới.

                                                                                 Hồng Liên (Nguồn TGĐA)

 
Coi Hollywood làm phim ở Quảng Bình mà xanh mặt (Thứ Sáu, 26/02/2016 09:33)
Những bộ phim nước ngoài nổi tiếng từng quay tại Việt Nam (Thứ Sáu, 26/02/2016 09:12)
TGĐA SỐ 4 - LAN MAN NGHĨ VỀ THÁNG ĂN CHƠI (Thứ Sáu, 26/02/2016 08:48)
Danh sách khán giả trúng thưởng Bình chọn Ngôi Sao Xanh 2015 (Thứ Hai, 11/01/2016 10:31)
Sao Ấn Độ và Philippines chật vật trong vòng vây fan (Chủ Nhật, 10/01/2016 01:14)
Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt khi lần đầu nhận giải Ngôi Sao Xanh (Thứ Bảy, 09/01/2016 10:47)
Fan Việt náo loạn sân bay bởi cặp đôi “Hãy tin em thêm lần nữa” (Thứ Bảy, 09/01/2016 10:47)
Siddharth Shukla & Neha Marda trao quà cùng thông điệp ý nghĩa đến nghệ sĩ nghèo (Thứ Năm, 07/01/2016 03:39)
Hé lộ chân dung những “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt (Thứ Năm, 07/01/2016 03:26)
Fan vây kín diễn viên đóng chồng 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay (Thứ Năm, 07/01/2016 09:24)
Chàng thanh tra điển trai của “Cô dâu 8 tuổi” đến Việt Nam (Thứ Năm, 07/01/2016 09:20)
Sao “Cô dâu 8 tuổi” hội ngộ sao Philippines tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 (Thứ Hai, 04/01/2016 03:31)
Gil Lê chiến thắng ngoạn mục tại Ngôi Sao Xanh 2015 (Thứ Sáu, 01/01/2016 09:06)
Sao hải ngoại tranh tài giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 (Thứ Ba, 29/12/2015 02:24)
Những nàng dâu tài năng của màn ảnh Việt (Thứ Ba, 22/12/2015 02:29)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678