Nhà sản xuất “Giấc mơ Mỹ” ‘thả thính’ khán giả bằng loạt ảnh nhân vật độc đáo
 
Thứ Sáu, 17/11/2017 02:50

“Giấc mơ Mỹ - The American Dream" đang tiến gần sát đến ngày công chiếu 8/12/2017 và nhà sản xuất của bộ phim liên tục "thả thính" khán giả với phóng sự hậu trường hé lộ về dàn diễn viên và bộ poster nhân vật mới khiến người hâm mộ "mát lòng mát dạ" về tạo hình

 
 
 
 
 

“Giấc mơ Mỹ - The American Dream" đang tiến gần sát đến ngày công chiếu 8/12/2017 và nhà sản xuất của bộ phim liên tục "thả thính" khán giả với phóng sự hậu trường hé lộ về dàn diễn viên và bộ poster nhân vật mới khiến người hâm mộ "mát lòng mát dạ" về tạo hình.

"Giấc mơ Mỹ - The American Dream" là bộ phim điện ảnh dựa trên câu chuyện nói về những người trẻ, tri thức theo đuổi những giấc mơ của mình trên đất nước Mỹ, và đây cũng chính là những trải nghiệm của nữ tác giả kiêm đạo diễn Davina Hồng Ngân trong suốt 10 năm định cư ở Mỹ.

Mới đây, để tăng hiệu quả tuyên truyền cho bộ phim khi chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là phim công chiếu tại rạp trên toàn quốc, ekip sản xuất đã tiếp tục thả thính khán giả bằng bộ poster các nhân vật với phong cách ảo diệu, kết hợp tranh vẽ của các diễn viên với những địa danh nổi tiếng ở Mỹ. Qua những hình ảnh mới này, có thể thấy phong cách tranh vẽ theo trường phái Comic được thể hiện xuyên suốt trong những ấn phẩm truyền thông được nhà sản xuất Tincom Media tung ra từ đầu đến giờ.

Là nhân vật trung tâm của phim, diễn viên Mai Thu Huyền vào vai Hoàng Linh, một bác sỹ giỏi có tấm lòng nhân ái. Bên cạnh đó, cô cũng là một phụ nữ được hai người đàn ông đẹp trai, tốt bụng yêu nhưng cô vẫn phải đối mặt với số phận nghiệt ngã. Poster của Mai Thu Huyền thể hiện rõ hình ảnh một người phụ nữ có cuộc đời éo le nhưng vẫn nở nụ cười với ánh mắt buồn sâu thẳm. Mai Thu Huyền chia sẻ: “Hoàng Linh là một vai diễn đòi hỏi nhiều nội tâm và nhân vật có một quá trình trải dài từ thời sinh viên cho đến lúc trưởng thành. Chính vì vậy, Huyền đã phải cùng với êkip chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tạo hình của nhân vật về kiểu tóc, trang phục qua mỗi thời kỳ khác nhau. Do khoảng thời gian trong phim diễn ra liên tục từ năm này qua năm khác và bối cảnh trải dài từ Việt Nam qua Mỹ nên nhân vật Hoàng Linh không được mặc lặp lại các bộ trang phục cũ, do đó Huyền đã phải chuẩn bị hơn 50 bộ trang phục cho nhân vật này. Nhưng cũng rất may là Huyền đã nhận được sự hỗ trợ tư vấn của nhà thiết kế Quỳnh Paris, thương hiệu thời trang Elise, nhà thiết kế - siêu mẫu Vũ Thu Phương và stylist Mai Thu Trang cho phần phục trang trong phim”.

 

Nam diễn viên Bình Minh lại một lần nữa tái hợp với Mai Thu Huyền trong vai Thế Vinh, người đàn ông định mệnh trong cuộc đời của Hoàng Linh. Chia sẻ về vai diễn, Bình Minh cho hay: “Mặc dù chỉ hoá thân thành bác sỹ Thế Vinh trong phim, nhưng Bình Minh có thể cảm nhận được sự khó khăn, vất vả cũng như những nỗi niềm trăn trở của những người làm ngành y hàng ngày đấu tranh với thời gian để mang lại sự sống cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, trong phim Bình Minh cũng gặp một chút khó khăn khi đóng những cảnh tình cảm với chị Huyền, tuy nhiên hai chị em cũng chỉ mất vài phút ngại ngùng ban đầu, còn sau đó chúng tôi thực sự hoá thân trọn vẹn vào hai nhân vật Vinh và Linh”.

Đối đầu với Thế Vinh chính là nhân vật Peter của Kyo York, một bác sỹ người Mỹ thích làm công tác thiện nguyện ở Việt Nam, tốt bụng nhưng đôi khi lại lạnh lùng do sự khác biệt về văn hoá. “Đây là lần đầu tiên Kyo đóng phim mà lại là phim điện ảnh nên Kyo rất vui và háo hức. Vai diễn Peter là một nhân vật có rất nhiều điểm tương đồng với Kyo vì đều là người ngoại quốc đến Việt Nam làm thiện nguyện và cũng là một người có quan điểm sống rất rõ ràng. Chính vì vậy, Kyo đã cố gắng nghiên cứu, tập trung rất nhiều để mang đến sự mới mẻ trong vai diễn này”, Kyo cho biết.

Đinh Y Nhung vào vai bác sỹ Hà Giang, con gái của một gia đình giàu có, quyền lực trong ngành, chính vì vậy cô đã lợi dụng địa vị của Bố để được vào làm trong một bệnh viện, nơi có bác sỹ Thế Vinh- người mà cô yêu say đắm cùng làm việc. Đinh Y Nhung cũng chia sẻ bị thuyết phục ngay từ khi đọc kịch bản và đây là nhân vật mà cô cũng rất ấp ủ và tâm đắc.

 

Về tuyến nhân vật thứ, Trương Thế Vinh và Mai Thu Trang cũng tạo được ấn tượng bởi phong cách mới mẻ. Trong phim Mai Thu Trang vào vai Khánh Ngọc, một diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng vì đi theo tiếng gọi của tình yêu với chàng Việt kiều Danh Nguyễn do Trương Thế Vinh đóng nên cô đã từ bỏ ánh hào quang để qua Mỹ, nhưng cô lại gặp phải những bi kịch bất ngờ mà chính cô không hề lường trước. Mai Thu Trang cho biết: “Vai Khánh Ngọc cũng có nét tương đồng với Trang như rời Việt Nam qua Mỹ định cư, trong thời gian đầu có gặp một số khó khăn nhưng không bi thương như nhân vật Khánh Ngọc trong phim, do đó Trang rất đồng cảm với nhân vật này”.

Mỗi nhân vật trong “Giấc mơ Mỹ” đều được xây dựng có chiều sâu nội tâm, có số phận rõ ràng và mỗi diễn viên đều mang đến một nét diễn độc đáo riêng. Bên cạnh dàn diễn viên chính, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên trong và ngoài nước như: diễn viên Ấn Độ Raja Ramani, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, Nguyễn Thanh Vũ, Văn Tùng, Mai Huỳnh, bé A Pù, á khôi thể thao Băng Châu, hoa khôi doanh nhân Thuỳ Linh, á khôi doanh nhân Ngọc Lan…

 

“Giấc mơ Mỹ - The American Dream” hứa hẹn là một bộ phim ngôn tình với câu chuyện tình yêu lãng mạn, vượt không gian và thời gian, được kể trên 15 thành phố nổi tiếng tại nước Mỹ và nhiều bối cảnh đẹp tại Việt Nam. Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 8/12/2017 và dự kiến công chiếu tại Mỹ và Canada vào tháng 1 năm 2018.

Link Ký sự hậu trường tập 3 giới thiệu về dàn diễn viên trong phim:


Đơn vị bảo trợ thông tin: Tập đoàn IMC (Các kênh truyền hình TodayTV, YouTV, MTV Vietnam, Paramount Channel Vietnam và tạp chí Thế giới điện ảnh, Tạp Chí Làm Đẹp).

 

 
TODAYTV- KÊNH TRUYỀN HÌNH ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM PHÁT SÓNG LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG TRUYỀN HÌNH CHÂU Á - ATA 2017 (Thứ Ba, 14/11/2017 05:11)
Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại London, chuẩn bị dự Lễ trao giải MTV châu Âu 2017 (Chủ Nhật, 12/11/2017 11:30)
Phim “Giấc mơ Mỹ” chính thức tung ca khúc chủ đề “Hai Thế Giới” (Thứ Sáu, 03/11/2017 03:07)
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh (Thứ Sáu, 13/10/2017 02:39)
ĐÀM VĨNH HƯNG TUNG HIT MỚI MỞ “ĐƯỜNG ĐẾN EMA LONDON 2017” (Thứ Sáu, 13/10/2017 09:04)
Cơ hội làm phim cùng ê-kíp “Giấc mơ Mỹ” (Thứ Ba, 10/10/2017 02:17)
Những đối thủ 'nặng ký' của Đàm Vĩnh Hưng tại MTV EMA 2017 (Thứ Hai, 09/10/2017 09:21)
TINCOM MEDIA GIỚI THIỆU DỰ ÁN PHIM ĐIỆN ẢNH “GIẤC MƠ MỸ - THE AMERICAN DREAM” (Thứ Năm, 05/10/2017 11:45)
Mai Thu Huyền vượt qua nổi sợ hãi để hoành thành cảnh quay (Thứ Năm, 05/10/2017 11:36)
Bình chọn nhiệt tình, giúp Đàm Vĩnh Hưng tới London nhận giải EMA 2017 (Thứ Năm, 05/10/2017 11:07)
Sao Việt dự khai chương chi nhánh thứ 13 của chuỗi The Coffee Factory (Thứ Tư, 04/10/2017 02:04)
Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017” (Chủ Nhật, 01/10/2017 02:39)
"Trung Thu hội ngộ" điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình (Thứ Năm, 28/09/2017 11:42)
Tập đoàn IMC trao tặng 9 chiếc xe Peugeot Django cho khán giả may mắn trong chương trình “Săn Peugeot Pháp – Đón sinh nhật Vàng” (Thứ Năm, 28/09/2017 09:11)
Gặp gỡ hai chị em cô gái lưỡng tính xinh đẹp trong “Hai số phận” (Thứ Sáu, 15/09/2017 09:00)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678