Mai Thu Huyền sẽ mơ "Giấc mơ Mỹ" cùng mỹ nam Bình Minh
 
Thứ Năm, 27/07/2017 12:12

Bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ” (The American Dream) do Công ty Tincom Media sản xuất đã chính thức được giới thiệu đến báo giới vào ngày 26/7/2017 tại Khách sạn Merperle Crystal Palace.

 
 
 
 
 

B phim đin nh Gic mơ M(The American Dream) do Công ty Tincom Media sn xut đã chính thc đưc gii thiu đến báo gii vào ngày 26/7/2017 ti Khách sn Merperle Crystal Palace.

Buổi ra mắt có sự tham dự của hơn 200 nghệ sĩ, doanh nhân, các phóng viên báo đài cùng dàn diễn viên chính của bộ phim như: Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh, Ramani Raja… 

Mai Thu Huyền và Bình Minh diện trang phục cưới xuất hiện hào nhoáng tại sự kiện

 

Gic mơ Mỹ” (The American Dream) là bộ phim điện ảnh do công ty Tincom Media hợp tác với Ánh Sao, Red Ruby, Music Fine, Loop Studio sản xuất… và đây cũng là bộ phim điện ảnh thứ 3 mà công ty Tincom Media đầu tư sản xuất sau Gia sư nquáiLc gii. Đây là bộ phim điện ảnh tâm lý – tình cảm lãng mạn với cái kết bất ngờ qua thủ pháp kể chuyện quá khứ đan xen với hiện tại của nữ đạo diễn Davina Hồng Ngân – người đã tạo nên thành công của những bộ phim như: “Cô thủ môn tội nghiệp”, “Cô lái taxi”, Trái tim mùa đông, Nvõ sĩ”, “Đối thủ”…..

 

 

Có thể nói đây  là bộ phim điện ảnh đầu tiên khai thác về đề tài y khoa với những cảnh quay ấn tượng, rõ nét và chân thật nhất về ngành y với sự tư vấn chuyên môn của nhiều giáo sư, bác sĩ, đặc biệt là bối cảnh chính được quay tại bệnh viện Vinmec vừa mới được xây dựng ở TP Hồ Chí Minh. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng cùng với những diễn viên gạo cội, dày dạn kinh nghiệm của điện ảnh trong và ngoài nước như: Mai Thu Huyn, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Ramani Raja, Trương Thế Vinh, Mai Thu Trang, á khôi thể thao Băng Châu, Văn Tùng, Mai Hunh, bé A Pù…

 

Ekip làm phim giao lưu cùng báo giới

 

Bộ phim điện ảnh Gic mơ Mỹ” (The American Dream) phần lớn được quay tại Mỹ với 60% bối cảnh ở các địa danh nổi tiếng tại 15 thành phố lớn ở California cũng như một số cảnh đẹp tại Việt Nam. Và để khai thác hết những cảnh đẹp nổi tiếng tại Mỹ, nhà sản xuất đã không ngại đầu tư những bối cảnh sang trọng và hoành tráng như: du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng cũng như một đoàn xe moto phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay góp phần tạo nên sự hấp dẫn và sinh động cho phim.

 

 

Được biết trước đó giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính Mai Thu Huyền đã mất một khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu và khảo sát vị trí địa lý, khí hậu cũng như các quy định để có được những ngày quay suôn sẻ tại Mỹ. Ngoài ra, đây là bộ phim trải dài qua các mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông cũng như rất nhiều giai đoạn khác nhau trong khoảng thời gian trải dài 12 năm cả ở Việt Nam và Mỹ nên đạo diễn, diễn viên, các chuyên gia stylist, phục trang và hoá trang đã phải nghiên cứu rất kỹ về tạo hình và trang phục cho từng diễn viên. Nhà thiết kế Quỳnh Paris đã vẽ và tạo mẫu rất nhiều trang phục cho các diễn viên trong bộ phim này.

 

Bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng Mai Thu Huyền

 

Với cương vị là Tổng giám đốc Công ty Tincom Media – Giám đốc sản xuất bộ phim kiêm nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền chia sẻ: Gic mơ Mỹ” là một dự án trọng điểm của Tincom Media trong năm nay và đây cũng là bộ phim mà Huyn và đạo diễn Hồng Ngân rất tâm đắc nên đã cùng cả êkip dành nhiều thời gian và tâm huyết, đầu tư nghiêm túc tkhâu sn xut tiền kỳ đến hu k. Huyn hy vng vi việc khai thác mt đề tài hoàn toàn mi trên màn nh rng, cũng như chúng tôi đã quy tụ được nhng người rt tâm huyết, gii chuyên môn cho dự án này thì bộ phim “Gic mơ Mỹ” sha hn mang li cho khán ginhng điều thú vvà hp dn.

 

 

 

Bộ phim điện ảnh Gic mơ Mỹ” (The American Dream) dự kiến được công chiếu vào ngày 8/12/2017 tại Việt Nam do Galaxy phát hành và tháng 1/2018 tại Mỹ trên hệ thống rạp AMC tại các khu vực tập trung đông cộng đồng người Việt như: Orang County, San Jose, San Diego, Houston, Dallas…

 

Giấc mơ Mỹ

Đơn vsn xuất: Tincom Media liên kết cùng công ty Ánh Sao, Red Ruby, Music Fine, Loop Studio

Đơn vphát hành: Galaxy phát hành tại Vit Nam; AMC và NTV phát hành tại M

 Giám đốc âm nhạc: Phạm Viết Thanh

 DOP: Diệp Roll

 Diễn viên: Mai Thu Huyền (vai bác sĩ Thuỳ Linh), Bình Minh (vai bác sĩ Thế Vinh), Đinh Y Nhung (bác sĩ Hà Giang0, Kyo York (bác sĩ Peter), Trương Thế Vinh (Doanh nhân Việt kiều Thế Danh), Mai Thu Trang (diễn viên Khánh Ngọc), Raja (giám đốc bệnh viện)

Đơn vtài tr, htr: Bnh vin đa khoa Vinmec, Khách sn Merple Crystal Palace, Tenamyd Canada, Nhà hàng Con gà trng, NTK Qunh Paris, Thi trang Elise, Waterman, Mercedes Benz, Lâm Kiến Vân, Snow Town, Khách sn Eastin, Air 360

Đơn vbo trợ thông tin: Tp đoàn IMC (Các kênh truyn hình Today TV, You TV, MTV, Paramount và các báo Thế gii đin nh, Myêu bé…) cùng các đơn vị truyền thông khác.

 

 

Theo Kinpai/ Thông tin phim điện ảnh do IMC bảo trợ

 
Lộ diện bà xã xinh đẹp của diễn viên Chí Dũng (Thứ Ba, 25/07/2017 04:27)
Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Tuấn Hưng - Người hóa "Nữ hoàng", người làm "Tình nhân" (Chủ Nhật, 23/07/2017 01:35)
Đông Nhi đầy quyến rũ và dữ dội "đốt cháy" sân khấu Dạ Vũ IMC (Chủ Nhật, 23/07/2017 11:45)
Bùng nổ "Ghen" trên sấn khấu, Erik còn bất ngờ 'khóa môi' Min khiến fans bấn loạn (Chủ Nhật, 23/07/2017 08:37)
Khán giả Sài thành mãn nhãn với đêm "Dạ vũ IMC" (Chủ Nhật, 23/07/2017 08:07)
Đại sứ Kim Tuyến, Thanh Thủy và Hiếu Nguyễn chia sẻ hành trình mang niềm vui đến khán giả (Thứ Sáu, 21/07/2017 10:51)
Min và Erik lần đầu mang “Ghen” lên sóng trực tiếp (Thứ Ba, 18/07/2017 04:39)
QUÁI VẬT ÁC CHIẾN NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH (Thứ Hai, 17/07/2017 01:27)
“DẠ VŨ IMC” DẠ TIỆC ÂM NHẠC ĐẲNG CẤP GIỮA SÀI THÀNH DÀNH CHO MỌI KHÁN GIẢ (Thứ Năm, 06/07/2017 10:47)
Hơn 10.000 khán giả vỡ òa, cùng hòa giọng "HIT quốc dân" của Trung Quân Idol (Thứ Hai, 26/06/2017 11:02)
Diện style cực chất, Rhymastic "cháy hết mình" với Hit đình đám yêu 5 (Thứ Hai, 26/06/2017 11:00)
Sơn Tùng khiến khán giả phát cuồng khi "cởi áo khoe body" (Thứ Hai, 26/06/2017 10:59)
Khán giả Hà Nội cuồng nhiệt cùng đêm nhạc “Vũ hội mùa Đông” (Chủ Nhật, 25/06/2017 07:12)
Rymatic diện cây đen cực chất tổng duyệt Đại nhạc hội “Vũ hội mùa Đông” (Thứ Bảy, 24/06/2017 06:55)
DOANH NHÂN PHAN THỊ THU THỦY TỰ HÀO TRONG VAI TRÒ BAN GIÁM KHẢO VÀ BAN TỔ CHỨC CUỘC THI “NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ 2017” (Thứ Năm, 22/06/2017 02:52)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678