Dàn sao đình đám lần lượt xuất hiện trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh
 
Thứ Hai, 20/12/2021 10:28

Việt Hương, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, Tuấn Trần, Lê Giang, Võ Tấn Phát, Hoàng Yến Chibi, Minh Dự, Ngọc Thanh Tâm, Hồ Bích Trâm, Đàm Phương Linh,... cùng loạt sao Việt lần lượt xuất hiện trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2021.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2021 đã khép lại vào ngày 14/12/2021 với những thay đổi ngoạn mục. Dẫn đầu các đề cử năm nay không chỉ là những tên tuổi kỳ cựu mà còn có sự bứt phá đầy ấn tượng của một số nhân tố mới.

Xem thêm

 
 

MV Chim Quý Trong Lồng của nhà sản xuất K-ICM mang vinh quang cho nền nhạc Việt khi chiến thắng giải Best Music Video tại ATA lần thứ 26, đồng thời tạo nên cột mốc ấn tượng khi 2 năm liên tiếp đại diện Việt Nam chiến thắng hạng mục này.

Xem thêm

 
 

Cuộc đua Ngôi Sao Xanh 2021 càng về chặng cuối càng gay cấn với sự bứt phá ngoạn mục từ các ứng viên nổi bật ở cả 4 hạng mục Điện ảnh, Truyền hình, Web Drama và Đồng hành.

Xem thêm

 
 

Sự góp mặt của loạt phim trăm tỷ ở hạng mục Điện ảnh góp phần làm tăng sự gay cấn cho đường đua Ngôi Sao Xanh 2021 với những màn đọ sức nảy lửa từ các ứng viên nặng ký.

Xem thêm

 
 

Dẫn đầu đề cử ở hạng mục Web Drama là bộ đôi diễn viên Minh Dự và Hồ Bích Trâm, trong khi đó ở hạng mục Truyền hình, Đoàn Minh Tài và Thúy Diễm cũng sở hữu lượt vote cách biệt so với đối thủ.

Xem thêm

 
 

Là hạng mục lần đầu tiên xuất hiện tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa 8 - hạng mục Đồng Hành đang ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình với sự cạnh tranh gay cấn của các nghệ sĩ có mặt trong đề cử.

Xem thêm

 
 

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 8-2021 chính thức khởi động với sự đổi mới đầy ấn tượng khi nâng tổng hạng mục lên 26 giải thưởng (mở rộng hạng mục Đồng Hành) và bổ sung thêm cách thức bình chọn thông qua việc tải ứng dụng giải trí trực tuyến miễn phí Today Plus.

Xem thêm

 
 
 

Ngôi Sao Xanh 2020 đã tìm ra được chủ nhân ở cả hai giải thưởng web drama “Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất” là Duy Khánh và Khả Như. Bên cạnh đó, “phim web drama hay nhất” cũng đã chính thức xướng tên “Chuyện xóm tui” của nữ danh hài Thu Trang.

Xem thêm

 
 

Năm nay, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020 tiếp tục ghi nhận những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp tích cực cho nền nghệ thuật nước nhà như Đạo diễn xuất sắc nhất, Sáng tạo xuất sắc nhất, Phim Truyền hình xuất sắc nhất, Phim Điện ảnh hay nhất…

Xem thêm

 
 

Mặc dù năm 2020 chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 thế nhưng phim Truyền hình và Web Drama vẫn được dịp khởi sắc mạnh mẽ…

Xem thêm

 
 

Sánh bước cùng dàn diễn viên nâng cúp Ngôi Sao Xanh 2020 là Lãnh Thanh, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc; NSND Hồng Vân, Isaac, Ngân Chi,… tiếp tục là những cái tên được xướng lên tại hạng mục Điện ảnh với Giải thưởng “Nam, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”.

Xem thêm

 
 

MV "Hoa Hải Đường" của Jack mang vinh quang cho nền nhạc Việt khi giành chiến thắng ở hạng mục "Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất)" tại giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA 2020).

Xem thêm

 
 

Trong nỗ lực góp phần kiểm soát làn sóng lây nhiễm Covid-19, Giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA) sẽ được trao giải trực tuyến vào ngày 15 và 16/1/2021.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [2] [3] [4] [5] [6] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678