Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 chính thức khởi động với hàng loạt tên tuổi đình đám
 
Thứ Tư, 07/12/2022 01:02

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 9-năm 2022 chính thức khởi động với 4 hạng mục giải thưởng dành cho 27 chiếc cúp danh giá. Người hâm mộ đã có thể bình chọn cho đề cử yêu thích qua tin nhắn và website chính thức www.giaithuongngoisaoxanh.vn.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Tiếp nối sự xuất hiện đầy nổi bật, thu hút ống kính phóng viên quốc tế tại thảm đỏ Lễ trao giải Asian Television Awards 2022, Trấn Thành tiếp tục đại diện Việt Nam lên trao cúp cho các đề cử thắng giải, còn Wren Evans ‘cháy’ hết mình trên sân khấu hoành tráng.

Xem thêm

 
 

MV ‘Gặp May’ của Wren Evans sẽ chính thức đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục ‘Best Music Video’ tại giải thưởng Truyền hình châu Á. Cùng với đó, Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân là những nghệ sĩ trao cúp và xuất hiện trên thảm đỏ danh giá.

Xem thêm

 
 

Khép lại năm 2021, mặc dù những khó khăn, thách thức tác động đến lĩnh vực nghệ thuật nhưng giới mộ điệu đã được thưởng thức những dự án phim ảnh chất lượng cùng những vai diễn đầy ấn tượng của các nghệ sĩ sáng giá. Những dấu ấn này không chỉ phụ thuộc vào bàn tay tài hoa của đạo diễn, kịch bản đặc sắc mà còn nhờ vào khả năng diễn xuất vượt bậc của dàn diễn viên trong phim. Trong đó Trấn Thành, Bảo Tiên, Đoàn Minh Tài, Đàm Phương Linh là những cái tên có sức ảnh hưởng và được khán giả đặc biệt yêu mến qua các vai diễn của mình.

Xem thêm

 
 

Để có được những thước phim ấn tượng trên màn ảnh, bên cạnh sự đóng góp của dàn diễn viên còn có sự lao động và cống hiến miệt mài của các đạo diễn cùng cả ekip làm phim.

Xem thêm

 
 

Gần đây xu hướng của người tiêu dùng muốn sử dụng những sản phẩm thiên nhiên, thảo mộc bổ sung năng lượng, sức khỏe, thanh lọc cơ thể. Pacific Foods hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm nước sâm bổ lượng New Hope đóng chai đầu tiên tại Việt Nam.

Xem thêm

 
 

Trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt sau khủng hoảng của đại dịch Covid-19 để lại trong cuộc sống của mỗi chúng ta những ảnh hưởng không hề nhỏ. Điều đó đã làm chi phối tâm lý cũng như hành vi của người tiêu dùng trong việc mua sắm, lựa chọn những dòng sản phẩm thiên nhiên hơn.

Xem thêm

 
 

Sau hơn 10 năm “đem chuông đi đánh xứ người” và chinh phục thành công những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản,… với dòng sản phẩm nước mắm và gia vị.

Xem thêm

 
 

Pacific Foods với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành công nghiệp thực phẩm vừa nghiên cứu thêm hai dòng nước giải khát bổ sung vào thị trường Việt Nam, với bộ đôi nước sâm bổ lượng New Hope và nước năng lượng Squid. 

Xem thêm

 
 

Ngày nay, có hàng ngàn cách để mỗi người sở hữu một sức khỏe tốt từ bên trong khỏe đẹp bên ngoài. Ta thường nghe các chuyên gia khuyên mỗi ngày nên uống khoảng 8 ly nước nếu muốn có làn da đẹp. Thực tế, không phải ai cũng duy trì được điều này trong thời gian dài. Vì thế, Pacific Foods đã cho ra mắt dòng nước sâm bổ lượng New Hope với những thành phần thiên nhiên.

Xem thêm

 
 

Chuỗi phim nổi bật trong năm qua ở các hạng mục giải Ngôi Sao Xanh lần lượt gọi tên phim điện ảnh ‘Bố già’; phim truyền hình ‘Vũ điệu giữa bầy sói’ và ‘Dương thế bao la sầu’; phim chiếu mạng ‘Về nhà ăn Tết’ và ‘Chuyện xóm tui phần 2’ cùng 2 phim ngắn trên nền tảng TikTok là ‘Outside the door’ và ‘Cái Nồi Cũ’.

Xem thêm

 
 

Tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021, giải ‘Gương mặt triển vọng’ ở hạng mục Điện ảnh và Truyền hình bất ngờ gọi tên bộ đôi “trai đẹp” Gi A Nguyễn và Lý Bình .

Xem thêm

 
 

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, Tiến Hoàng và Kaity Nguyễn đã được xướng tên ở giải ‘Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ hạng mục Điện Ảnh Ngôi Sao Xanh 2021. Nối tiếp sau đó, hạng mục ‘Nam/ Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ cũng lần lượt gọi tên Tuấn Trần và Lê Giang.

Xem thêm

 
 

Thạch Kim Long, Việt Hương; Minh Dự, Hồ Bích Trâm là bốn gương mặt được xướng tên ở giải diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Truyền hình và Web Drama tại Ngôi Sao Xanh 2021.

Xem thêm

 
 

Tối 19/12/2021, 27 hạng mục giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã được trao tại Nhà hát M.PLEX Studios & Theatre. Trấn Thành liên tiếp nhận cúp, Việt Hương, Minh Dự xúc động tại gala trao giải.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678